Bối cảnh Phòng bếp đa phong cách

Lựa chọn bối cảnh phòng bếp phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên những thước phim quảng cáo ấn tượng. ColorStudio đặc biệt chú trọng đến việc tư vấn, thiết kế không gian bối cảnh độc đáo và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Thông tin cơ bản về bối cảnh

  • Phim trường ColorStudio Mỹ Đình tọa lạc tại khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội (95 K2 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Mỹ Đình) - thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Diện tích gần 50m2, bao gồm bối cảnh quay phim, khu chuẩn bị, trang điểm và nghỉ ngơi.
  • Không gian chính được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác ghi hình.

Phòng bếp 1

Không gian bối cảnh phòng bếp đa phong cách

Với diện tích phim trường 500m2, trần nhà cao trên 6m, ColorStudio dành riêng một gian phòng được thiết kế thoáng mát có cửa sổ ánh sáng tự nhiên, thêm vào đó là nhiều đạo cụ được hỗ trợ tối đa sẵn sàng thỏa sức sáng tạo của các ekip.

ColorStudio hiện cung cấp một loạt các bối cảnh phòng bếp đa dạng đáp ứng mọi ý tưởng và kịch bản: Từ phòng bếp hiện đại với thiết kế tinh tế, trang thiết bị cao cấp và không gian rộng rãi đến phòng bếp truyền thống với không gian ấm cúng và đậm chất gia đình…

Chúng tôi có thể linh hoạt tạo ra bối cảnh phù hợp với ý tưởng và thông điệp của từng nhãn hàng, nhằm đảm bảo video quảng cáo của thương hiệu sẽ gây ấn tượng và tác động mạnh mẽ đến khán giả.

KHÁM PHÁ NGAY: Không Gian Toàn Cảnh Phim Trường ColorStudio Mỹ Đình

Phòng bếp 4

Phòng bếp 3

Trang thiết bị của bối cảnh phòng bếp

Không chỉ sở hữu không gian phòng bếp đẹp mắt, phim trường ColorStudio còn được trang bị đầy đủ thiết bị quay chụp hàng đầu cùng hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp nhằm đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho từng cảnh quay.

Đội ngũ thiết kế bối cảnh của ColorStudio sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để thu thập thông tin chi tiết về những vật dụng cần có. Từng yếu tố trong không gian bếp như tủ lạnh, lò nướng, bàn ăn đến các vật dụng nhỏ khác cũng sẽ được tái hiện chính xác.

Phòng bếp 5

Phòng bếp 6

Bối cảnh phòng bếp phù hợp với nhiều dự án

Tại ColorStudio, mọi bối cảnh đều có thể được hiện thực hóa một cách dễ dàng và đẹp mắt theo đúng ý tưởng của các ekip, đoàn làm phim. Bối cảnh phòng bếp đa dạng của chúng tôi rất được ưa chuộng trong các dự án sản xuất:

  • TVC quảng cáo
  • Video viral
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim truyền hình
  • Chương trình thực tế
  • Chương trình ẩm thực chuyên nghiệp
  • Chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ
  • ...

Bếp web

Phòng bếp 7

Không giới hạn trong việc quảng cáo sản phẩm, bối cảnh phòng bếp tại ColorStudio chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho dự án Marketing của các doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để khám phá tiềm năng sáng tạo và tạo ra những thước phim độc đáo, ấn tượng cho thương hiệu bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

PHIM TRƯỜNG COLORSTUDIO MỸ ĐÌNH




Bài viết liên quan

ColorStudio - Phim trường hiện đại phía Tây Hà Nội
ColorStudio - Phim trường hiện đại phía Tây Hà Nội
Bối cảnh Văn phòng có cửa sổ
Bối cảnh Văn phòng có cửa sổ
Bối cảnh Phòng khách 4
Bối cảnh Phòng khách 4
Toàn cảnh Studio
Toàn cảnh Studio